Ngày 21/9/2024, POS365 - một trong những đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm bán hàng hàng đầu tại Việt Nam, chính thức công bố hợp tác chiến lược với Aeon Mall Huế nhằm triển khai phần mềm bán hàng cho hơn 100 cửa hàng bán lẻ tại đây.
Đột phá trong quản lý bán hàng tại TTTM AEON MALL Huế
AEON MALL Huế chính thức mở cửa và đón tiếp hơn 6.000 lượt khách ghé thăm vào ngày 16/9/2024 vừa qua. Trung tâm thương mại AEON MALL Huế tọa lạc tại đô thị mới An Vân Dương, TP. Huế với tổng diện tích mặt bằng hơn 86.000 m2. Với diện tích rộng lớn và thiết kế hiện đại, AEON MALL Huế không chỉ là nơi lý tưởng để mua sắm mà còn là điểm đến vui chơi, giải trí và ẩm thực cho cả gia đình và du khách.
Theo thông tin từ đại diện của POS365, việc triển khai phần mềm bán hàng tại các gian hàng trong AEON MALL sẽ giúp các nhà bán lẻ tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, từ khâu thanh toán đến quản lý tồn kho, theo dõi doanh thu và tương tác với khách hàng. Hệ thống này không chỉ giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi khi thanh toán mà còn hỗ trợ nâng cao trải nghiệm mua sắm, tạo ra sự liền mạch và tiện lợi cho cả khách hàng và người bán hàng.
Đột phá trong quản lý bán hàng tại TTTM AEON MALL Huế
"Chúng tôi rất vinh dự khi được hợp tác với AEON MALL Huế - một trong những hệ thống trung tâm thương mại uy tín và lớn mạnh tại Việt Nam." ông HĐT - Giám đốc kinh doanh của POS365 chia sẻ "Hệ thống phần mềm của chúng tôi sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp bán lẻ tại Aeon Mall quản lý tốt hơn, nhanh chóng thích nghi với những thay đổi và nâng cao hiệu quả kinh doanh."
Việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động bán lẻ là xu hướng tất yếu trong thời đại số hóa. Với sự hỗ trợ của phần mềm POS365, các gian hàng tại AEON MALL sẽ có khả năng tích hợp thanh toán điện tử, theo dõi tình hình kinh doanh theo thời gian thực, quản lý tồn kho, tính toán doanh thu chính xác và tăng cường kết nối với khách hàng qua các chương trình khuyến mãi và thẻ thành viên.
Ứng dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động bán lẻ
Với sự hợp tác này, cả POS365 và AEON MALL đều đặt mục tiêu phát triển bền vững, nâng cao khả năng cạnh tranh của các gian hàng và thúc đẩy quá trình số hóa trong ngành bán lẻ. Trong thời gian tới, hai bên sẽ tiếp tục nghiên cứu và mở rộng triển khai phần mềm tại các địa điểm khác của AEON MALL trên toàn quốc.
Dự án này không chỉ đánh dấu sự hợp tác giữa hai doanh nghiệp lớn mà còn là bước ngoặt trong việc cải thiện hiệu quả kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, góp phần thúc đẩy nền kinh tế số tại Việt Nam.
Mở rộng thị trường miền Trung và miền Nam, POS365 thành công đem đến giải pháp cho hơn 200.000 chủ cửa hàng lớn và nhỏ
Tính đến tháng 6 năm 2024, POS365 đã hỗ trợ hiệu quả cho hơn 200.000 chủ cửa hàng vừa và nhỏ. Phần mềm bán hàng POS365 ra mắt thị trường vào tháng 09/2015 đem đến giải pháp toàn diện và thông minh cho các chủ kinh doanh. Năm 2019, POS365 đánh dấu một bước tiến quan trọng khi bắt tay với “ông lớn” AEON MALL Long Biên, hỗ trợ quản lý cho hàng trăm gian hàng tại đây. Năm 2021, POS365 tiếp tục ký kết, làm đối tác của AEON MALL Hà Đông và AEON MALL Bình Dương, Hải Phòng. Và đến tháng 9 năm 2024, POS365 lại vinh dự được hơn 100 cửa hàng tại AEON MALL Huế tin tưởng và sử dụng hệ thống quản lý bán hàng.
Sau 9 năm có mặt trên thị trường, phần mềm quản lý bán hàng POS365 đã khẳng định được vị thế hàng đầu trong việc cung cấp giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp Startup và nhận được phản hồi tích cực từ các chủ kinh doanh. Trong năm 2024, POS365 đã phát triển mở rộng thêm chi nhánh tại hai trung tâm kinh tế lớn của Việt Nam là TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.
POS365 thành công đem đến giải pháp cho hơn 200.000 chủ cửa hàng lớn và nhỏ
Tháng 4 năm 2024, POS365 chính thức đặt chi nhánh TP Hồ Chí Minh tại tòa nhà STA, 54/3 Đào Duy Anh, P09, Q.Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh. Là 1 trong những trung tâm tài chính và kinh tế lớn nhất của cả nước, TP Hồ Chí Minh được coi là nơi lý tưởng để POS365 mở rộng hoạt động. Với số lượng cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, quán café và các doanh nghiệp dịch vụ lớn, TP Hồ Chí Minh luôn có nhu cầu cao về các giải pháp quản lý bán hàng tiên tiến.
Tháng 6 năm 2024, POS365 tiếp tục mở rộng vào thị trường miền Trung, đặt dấu chân tại chi nhánh TP Đà Nẵng. Đà Nẵng đang sở hữu tốc độ phát triển nhanh chóng, không chỉ là điểm đến du lịch nổi tiếng mà còn là nơi tập trung nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ, ẩm thực và dịch vụ. Việc POS365 mở chi nhánh tại Đà Nẵng là bước đi cần thiết để tiếp cận thị trường đầy tiềm năng này.
Chị Mai, chủ một nhà hàng tại Đà Nẵng chia sẻ: “Lúc chưa biết đến phần mềm POS365, chị gặp khá nhiều khó khăn trong việc quản lý nhà hàng. Từ việc kiểm kê kho nguyên vật liệu, tính toán doanh thu,... rất mất thời gian. Tuy nhiên, khi áp dụng phần mềm, hầu hết những bất tiện trên đều được giải quyết nhanh chóng, điều mà chị thích nhất là có thể sử dụng ngay trên điện thoại. Hiện tại, việc kinh doanh rất ổn định, không những doanh thu tăng, được khách hàng yêu quý hơn mà chị còn có thêm nhiều thời gian chăm sóc gia đình”.
Với việc giúp các doanh nghiệp Startup chuyển đổi số nhanh chóng, dễ dàng sử dụng và chi phí hợp lý, POS365 là sự lựa chọn tin cậy cho những chủ kinh doanh vừa và nhỏ hiện nay.
Thông tin liên hệ:
- Công ty cổ phần phần mềm 365
- Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà Sky City Tower, tháp A, số 88 phố Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
- Website: https://www.pos365.vn
- Hotline: 19004515