Câu chuyện kinh doanh

Với sự chuyển mình đột phá của công nghệ số, các nhà kinh doanh đã có những công cụ đắc lực hỗ trợ kiểm soát hoạt động kinh doanh hiệu quả. Trong số những công cụ đó phải kể đến các phần mềm quản lý doanh nghiệp. Bài viết này POS365 sẽ giới thiệu cho các bạn 10 phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ tốt nhất hiện nay.

TOP 10 phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ tốt nhất

Phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ miễn phí Ecount

Ecount là phần mềm quản lý doanh nghiệp cung cấp đầy đủ chức năng cần thiết và phù hợp với nhiều lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh khác nhau. Người sử dụng có thể tùy chỉnh giao diện menu, hạng mục và mẫu báo cáo trên Ecount sao cho phù hợp với mô hình của doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ miễn phí Ecount

Phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ miễn phí Ecount

Phần mềm Ecount được thiết kế phù hợp với những doanh nghiệp quy mô nhỏ và vừa. Không chỉ sở hữu tính năng quản lý, tự động hóa quy trình sản xuất hay quản lý chuỗi cung ứng nguyên liệu, tính năng bảo mật của phần mềm cũng là một điểm cộng được đánh giá cao.

Đặc điểm nổi bật mà phần mềm Ecount sở hữu:

  • Tối ưu hóa tức thời toàn bộ công việc của nhân viên một cách nhanh chóng. 

  • Hỗ trợ tất cả những tính năng cần có như kiểm kê, sản xuất, kế toán, kinh doanh,...

  • Người dùng có thể sử dụng thiết bị di động để kiểm tra tình trạng công việc thực tế.

  • Cung cấp báo cáo tài chính và phi tài chính hỗ trợ doanh nghiệp phân tích, đo lường, xử lý. Từ đó đưa ra những phương án tốt nhất cải thiện hiệu quả kinh doanh.

>>Xem thêm:  Top 10 Phần mềm quản lý doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

AMIS Misa - phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ

Phần mềm quản lý doanh nghiệp trực tuyến AMIS Misa là một công cụ toàn diện hỗ trợ quản trị doanh nghiệp nhanh chóng và tiết kiệm. AMIS Misa sở hữu nhiều công cụ nghiệp vụ kế toán, quản trị tài chính cho nhiều ngành nghề khác nhau. Người dùng sẽ được trải nghiệm quy trình hoạt động một cách đơn giản hóa thông qua phần mềm AMIS.

Các tính năng nổi bật của AMIS được người dùng ưa chuộng sử dụng như:

  • Toàn bộ quy trình làm việc được tự động hóa hỗ trợ thúc đẩy tiến độ thực hiện công việc.

  • Góp phần giúp doanh nghiệp tiết kiệm, giảm thiểu được nguồn chi phí thuê nhân lực, cơ sở hạ tầng không cần thiết.

  • Được phép phân quyền cho nhân viên đơn giản, từ đó kiểm soát và liên kết chặt chẽ với các phòng ban trong cùng doanh nghiệp.

  • Người dùng có thể sử dụng thiết bị di động để kiểm tra thông tin doanh nghiệp, bảng báo cáo chi tiết.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp trực tuyến AMIS Misa

Phần mềm quản lý doanh nghiệp trực tuyến AMIS Misa

>>Xem thêm:  Tìm hiểu 20+ phần mềm kế toán thông dụng nhất hiện hay

Fast Work - phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ

FastWork là phần mềm cung cấp hệ thống công cụ đã được lập trình sẵn trên thiết bị máy tình. Hỗ trợ ban lãnh đạo doanh nghiệp lập kế hoạch công việc, dự án một cách dễ dàng trên hệ thống phần mềm. Thông qua cách thức nhập liệu trực tiếp trên phần mềm, import từ file Excel hoặc nhân bản từ những kế hoạch mẫu.

FastWork sở hữu rất nhiều đặc điểm nổi bật, điểm hình như:

  • Cung cấp nhiều chức năng quản lý, kiểm soát tình trạng công việc, dự án tập trung trên hệ thống phần mềm.

  • Cho phép người dùng quản lý chi tiết công việc có trong cùng một dự án.

  • Quản lý ngân sách thu chi, nguồn lực tham gia và cả KPI của từng dự án.

  • Quản lý chi tiết công việc của từng nhân sự trong nhóm, nhanh chóng phát hiện nút thắt và đưa ra phương án xử lý kịp thời.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp FastWork

Phần mềm quản lý doanh nghiệp FastWork

Phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ 1Office

Phần mềm 1Office cung cấp nền tảng quản trị tổng thể cho tất cả doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Đồng thời cung cấp nhiều công cụ cơ bản nhằm hỗ trợ nhân sự giao tiếp và làm việc thuận lợi. Toàn bộ quy trình của doanh nghiệp sẽ được số hóa với mục đích phân rõ quy trình làm việc, đơn giản hóa các thủ tục và nâng cao hiệu quả làm việc.

Những đặc điểm nổi bật của phần mềm 1Office được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng như:

  • Xây dựng mạng nội bộ nhằm hỗ trợ nhân viên và các phòng ban có sự liên kết chặt chẽ với nhau, truyền tải thông tin tài liệu dễ dàng.

  • Sở hữu khả năng tích hợp với nhiều phần mềm hỗ trợ khác.

  • Cho phpes người dùng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng nhờ vào các tính năng có tính linh hoạt cao.

Phần mềm 1Office cung cấp nền tảng quản trị tổng thể

Phần mềm 1Office cung cấp nền tảng quản trị tổng thể

>>Xem thêm:  Top 10+ phần mềm quản lý lương cho nhân viên hiệu quả

Phần mềm quản lý doanh nghiệp trực tuyến Base

Phần mềm Base là nền tảng được thiết kế chuyên sâu và tối ưu từng tác vụ cụ thể trong doanh nghiệp. Phần mềm sẽ đi sâu vào những tác vụ cụ thể trong doanh nghiệp. Thông qua bốn bộ sản phẩm chính là Base Work+, Base HRM+, Base Finance+, Base Info+ được xây dựng theo cấu trúc Microservice. Toàn bộ ứng dụng thuộc nền tảng Base đều được kết nối dữ liệu và cho phép tích hợp với bên thứ ba mà không gặp rào cản ngôn ngữ.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp trực tuyến Base

Phần mềm quản lý doanh nghiệp trực tuyến Base

Một số đặc điểm nổi bật của phần mềm Base:

  • Cho phép thấy được bức tranh tổng quan của doanh nghiệp nhờ vào các dữ liệu thực tế.

  • Các nhân viên dễ dàng cộng tác với nhau, tự sắp xếp thời gian hoàn thành công việc và được gợi ý cách thức làm việc tốt nhất.

  • Quản lý quy trình, công việc giữa các phòng ban một cách chặt chẽ và thống nhất.

  • Quản lý nhân sự, đào tạo, tuyển dụng và phát triển năng lực cá nhân nhân viên.

>>Xem thêm:  Tổng hợp 15+ phần mềm quản lý sản xuất tốt nhất hiện nay

Nền tảng quản lý doanh nghiệp Microsoft Dynamic 365

Phần mềm Microsoft Dynamic 365 được biết đến là nền tảng quản lý doanh nghiệp hỗ trợ các nghiệp vụ như Marketing, bán hàng, bảo hành, cung cấp dịch vụ khách hàng,... Ngoài ra, phần mềm Microsoft Dynamic 365 còn giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng, hỗ trợ đổi mới sản phẩm và mô phỏng tình hình kinh doanh cụ thể.

Các tính năng nổi bật của phần mềm bao gồm:

  • Cho phép người dùng sử dụng linh hoạt trên các thiết bị nền tảng Android, iOS và Windows Phone.

  • Cho phép sử dụng tính năng trao quyền cho nhân viên.

  • Tương trợ thời kỳ chuyển đổi khoa học số.

Nền tảng quản lý doanh nghiệp Microsoft Dynamic 365

Nền tảng quản lý doanh nghiệp Microsoft Dynamic 365

Hệ thống quản trị doanh nghiệp 3S ERP

Hệ thống 3S ERP được xây dựng và phát triển dựa trên cơ sở thừa kế thành tựu giải pháp ERP tiên phong trên thế giới như SAP, Oracle, Microsoft Dynamic. Phần mềm 3S ERP phù hợp với nhiều quy mô doanh nghiệp nhờ vào tính tùy biến được biết dựa trên quá trình triển khai thực tiễn. Đặc biệt, phần mềm có thể linh hoạt tùy biến theo yêu cầu quản trị của từng doanh nghiệp.

Doanh nghiệp được sử dụng những tính năng nổi bật của 3S ERP:

  • Loại bỏ các phương thức làm việc thủ công từ đó tối ưu hóa quy trình hoạt động.

  • Hệ thống có sẵn kho báo cáo hàng trăm mẫu, hỗ trợ người dùng sử dụng thuận tiện thông qua nhập liệu, tự động lập báo cáo.

  • Tự động lên kế hoạch thu mua nguyên vật liệu, sản xuất, thiết lập lịch sản xuất.

  • Sở hữu khả năng xử lý dữ liệu linh hoạt, phân tích báo cáo đa chiều, giúp doanh nghiệp đưa dự đoán theo xu hướng trong tương lai.

Hệ thống quản trị doanh nghiệp 3S ERP

Hệ thống quản trị doanh nghiệp 3S ERP

Phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp nhỏ ERP Faceworks

ERP Faceworks là phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ được thiết kế dựa trên giải pháp quản trị ERP. Ngoài những tính năng hỗ trợ quản lý sản xuất, ERP FaceWorks còn giúp doanh nghiệp xử lý yêu cầu sản xuất dễ dàng và nhanh chóng. Từ đó nhanh chóng lập kế hoạch, điều chỉnh mục tiêu đánh giá hoạt động và gửi đến các bộ phận sản xuất.

Đặc điểm nổi bật của phần mềm ERP Faceworks như sau:

  • Hỗ trợ hiệu quả nghiệp vụ tài chính: kế toán kho, tài sản cố định, kế toán công nợ, hóa đơn, báo cáo tài chính, quyết toán thuế,...

  • Phân tích, đo lường và xử lý thông tin nhanh chóng dựa vào báo cáo tài chính và phi tài chính. Từ đó hỗ trợ doanh nghiệp đưa ra nhiều quyết định tốt hơn.

  • Quản lý chi tiết các thông tin liên quan đến nhà cung cấp, thành phẩm, kế hoạch mua bán, hợp đồng,...

  • Quản lý nghiệp vụ nhân sự và công việc của nhân viên hiệu quả, chính xác.

Phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp nhỏ ERP Faceworks

Phần mềm quản lý bán hàng ERP Faceworks

>>Xem thêm:  Review top 7 phần mềm quản lý hệ thống phân phối tốt nhất

Hệ thống quản lý doanh nghiệp OCC

Phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ OCC -digiMS hỗ trợ doanh nghiệp tự thiết kế hệ thống thông qua những cơ sở dữ liệu của ngành và mô hình kinh doanh. Hệ sinh thái OCC hoàn toàn động bộ và nhất quán được phân chia rõ ràng và khoa học. Nhằm giải quyết, xử lý nghiệp vụ chuyên sâu thuận thiện và cực kỳ chính xác.

Đặc điểm nổi bật của hệ thống quản lý OCC:

  • Đưa ra những giải pháp quản lý, hợp nhất quản lý và điều hành.

  • Giao diện thân thiện với người dùng, dễ dàng sử dụng và khả năng tùy biến cao.

  • Thời gian nhập liệu và chuyển đổi dữ liệu nhanh chóng, tối ưu thời gian.

  • Cung cấp hệ thống báo cáo tự động, đáp ứng nhu cầu quản lý của doanh nghiệp.

Hệ thống quản lý doanh nghiệp OCC

Hệ thống quản lý doanh nghiệp OCC

Phần mềm quản lý doanh nghiệp ESO

Phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ ESO được đánh giá là nền tảng quản trị hiệu quả dành cho các doanh nghiệp. Phần mềm được phát triển dựa trên 6 yếu tố tầm nhìn, con người, dữ liệu, vấn đề, quy trình và lựa đẩy. Từ đó hướng nhân viên đi đúng với định hướng, sứ mệnh và tầm nhìn của doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp ESO

Phần mềm quản lý doanh nghiệp ESO

Đặc điểm nổi bật của phần mềm ESO:

  • Dễ dàng quản lý tình hình công việc và những chi tiết trong dự án.

  • Hỗ trợ doanh nghiệp quản lý ngân sách thu và chi của doanh nghiệp.

  • Giao diện dễ sử dụng, dễ tiếp cận và rất thân thiện với người dùng.

Như vậy, POS365 vừa giới thiệu cho các bạn 10 phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn quản lý doanh nghiệp hiệu quả hơn. Theo dõi POS365 để cùng nhau trau dồi kiến thức kinh doanh nhé!